Tham khảo: http://bongsencreative.com/
SMS marketing là kênh tiếp thị truyền thống đã được các doanh nghiệp áp dụng từ lâu, nhưng chưa khi nào mất đi tác dụng của nó, đặc biệt là với các doanh nghiệp viễn thông. BongSen Media hôm nay xin chia sẻ đến bạn những lưu ý khi thực hiện một chiến dịch
sms marketing.
Một trong những loại tin nhắn được các nhà tiếp thị dùng nhiều nhất là gửi mã khuyến mãi và coupon cho khách hàng. Ai cũng thích khuyến mãi và họ sẽ truyền tai nhau.
Một khi khách hàng nhận ra những lợi ích mà bạn mang lại, họ sẽ sẵn sàng cung cấp số điện thoại. Tin nhắn sẽ mang đến cho bạn cơ hội tiếp cận với khách hàng một cách gần gũi hơn.
Mọi người sẽ phản hồi tốt hơn với những tin nhắn liên quan đến công tác chăm sóc khách hàng: chúc mừng sinh nhật, nhắc hẹn, thông báo có hàng mới hay thông báo về những chương trình khuyến mãi. Nếu bạn gửi tin nhắn chỉ để quảng cáo một món hàng, bạn sẽ rất khó thuyết phục khách.
Bạn không thể chỉ dựa vào SMS marketing để quảng bá doanh nghiệp của mình. Hãy luôn tận dụng tối đa những nguồn lực bạn có để đảm bảo chiến dịch truyền thông của bạn được thực hiện một cách ấn tượng nhất có thể. Doanh nghiệp có thể đặt các liên kết mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter,… hay đường link dẫn đến website của doanh nghiệp vào trong nội dung tin nhắn để làm tăng khả năng tương tác với người dùng.
Nếu bạn đang tìm kiếm một
agency thiet ke thương hiệu, thiết kế lịch hay cung cấp các dịch vụ quảng cáo truyền thông, hãy truy cập trang chủ của BongSen Media để biết thêm chi tiết.
Chúc bạn mạnh khỏe và thành công.